Khách hàng của SINOMACH từ mọi nơi trên thế giới đều nhận được máy móc thiết bị xây dựng chất lượng cao cũng như dịch vụ hoàn hảo từ chúng tôi. Đội ngũ dịch vụ quốc tế của chúng tôi luôn giữ khẩu hiệu “Phục vụ bạn, phục vụ cả thế giới” nhằm đưa tới khách hàng quốc tế dịch vụ tốt nhất và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng. Cùng với sự lớn mạnh tại thị trường quốc tế, số lượng đội ngũ dịch vụ cho khách quốc tế cũng tăng theo, phục vụ hơn 50 quốc gia. Hiện tại, chúng tôi đã thành lập hơn 20 trung tâm phụ tùng cùng với các đại lý quốc tế, cung cấp dịch vụ 24 giờ mọi lúc nhằm giải quyết mọi vấn đề liên quan tới thiết bị mà khách hàng cần.
FAQ
-
- Công ty có hướng dẫn kiểm tra và chạy thử thiết bị trước khi giao hàng và có thể gửi video hoặc hình ảnh cho khách hàng để chứng thực trước khi đóng gói và gửi hàng không?
- Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và chạy thử với từng bộ thiết bị trước khi giao hàng. Nếu cần thiết, chúng tôi có thể gửi video kiểm tra hoặc hình ảnh để khách hàng xác nhận. Chúng tôi luôn chào mừng khách hàng đến công ty để tiến hành kiểm tra. Chúng tôi sẽ không tiến hành đóng gói và vận chuyển đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.
-
- Quá trình vận chuyển tốn bao lâu? Hàng hóa khi được vận chuyển luôn được bảo đảm đúng không? Ai sẽ chịu trách nhiệm về phí hư hỏng và công ty có thể gửi cho khách hàng một số phụ tùng cần thiết không?
- Quá trình vận chuyển thông thường là 30 ngày, một số thiết bị đặc biệt được yêu cầu bởi khách hàng có thể được vận chuyển trong vòng 45 ngày. Hàng hóa được đóng gói bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo luôn trong trạng thái an toàn khi vận chuyển. Nếu có bất kì hư hỏng nào xảy ra, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí. Tùy theo điều kiện từng quốc gia, chúng tôi sẽ gửi kèm một số phụ kiện trong kiện hàng.
-
- Công ty sẽ bố trí kỹ thuật viện để tiến hành huấn luyện kỹ thuật cả lý thuyết và thực nghiệm được không? Công ty có cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật online hoặc dịch vụ tận nơi cho khách hàng không?
- Khi khách hàng nhận được thiết bị, đội ngũ dịch vụ nội địa của chúng tôi sẽ tiến hành huấn luyện vận hành và bảo trì thiết bị. Tất nhiên bạn có thể chọn kỹ thuật viên đến công ty chúng tôi để nhận được sự huấn luyện chuyên nghiệp miễn phí. Với khách hàng mua số lượng lớn máy mọc, chúng tôi có thể cử kỹ sư đến tận nơi để tiến hành huấn luyện. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung ứng hỗ trợ kỹ thuật online 24 giờ và trả lời các câu hỏi của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
-
- SINOMACH có cung cấp dịch vụ lắp đặt, kiểm tra và huấn luyện vận hành tận nơi sau khi giao hàng không? Chi phí huấn luyện là bao nhiêu?
- Nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên để tiến hành kiểm tra thiết bị và huấn luyện vận hành miễn phí sau khi giao hàng. Toàn bộ đội ngũ dịch vụ của chúng tôi đều được huấn luyện kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Hàng năm, chúng tôi đều tiến hành đánh giá nghiêm khắc và loại bỏ những người không đạt tiêu chuẩn.
-
- Thời gian bảo hành là bao lâu? Trong thời gian đó, công ty có đảm trách việc bảo trì hoặc thay thiết bị bị hư hỏng bởi điều kiện ngoại cảnh không?
- Chúng tôi luôn cam kết bảo hành cho các thiết bị xây dựng bao gồm: máy xúc bánh lốp, máy ủi, ô tô cần trục, xe nâng, v.v… trong thời gian một năm sau khi đặt hàng hoặc 2000 giờ hoạt động. Trong thời gian đó, việc bảo trì và thay thế là hoàn toàn miễn phí. Sau thời gian bảo hành, chúng tôi chỉ thu phí theo giá vốn.
-
- Công ty có cung cấp giải pháp tối ưu một cách nhanh chóng khi thiết bị xảy ra lỗi trong thời gian bảo hành không?
- Kể cả trong thời gian bảo hành hay sau thời gian đó, chúng tôi đều cử kỹ thuật viện đến chỗ bạn ngay lập tức để xử lý vấn đề và giúp bạn phục hồi sự vận hành trong thời gian ngắn nhất.
-
- Nhiều phụ kiện có được nguyên bản nếu cần thay thế sau thời gian bảo hành không, và nó có cần sản xuất tạm thời hay không?
- SINOMACH đã xây dựng kho chứa phụ tùng tại nhiều quốc gia trên thế giới cho khách hàng. Nếu có phụ kiện nào mà khách hàng không tìm được trong kho nội địa, chúng tôi sẽ vận chuyển từ kho nước ngoài đến sớm nhất có thể để giảm thiểu tối đa thời gian bảo trì.
-
- Công ty có thường gọi hoặc thăm khách hàng để nhận phản hồi và theo dõi điều kiện phục vụ của thiết bị hay không?
- Tất nhiên rồi, chúng tôi sẽ thường xuyên gọi cho khách hàng để theo dõi tình trạng sử dụng thiết bị và hiểu được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ báo cáo cho đội ngũ kỹ thuật về các gợi ý cải thiện sản phẩm từ khách hàng.